CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM YUTEX

06 Dương Đình Nghệ, P8, Q11

Hotline: 08 666 004 88

Web: www.yutex.vn​

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Đổi - Trả hàng là một trong số những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm đã mua nếu sản phẩm giao sai hoặc lỗi do sản xuất. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

I.  Quy định chung

Kể từ khi nhận hàng từ Yutex.vn Sản phẩm giao nhầm, sai nội dung so với yêu cầu khách hàng Sản phẩm lỗi do sản xuất, chưa sử dụng (*) Đổi sản phẩm từ yêu cầu khách hàng Sản phẩm lỗi do người sử dụng
​3 ngày đầu tiên ​Được đổi mới không mất phí ​Được đổi mới không mất phí Được đổi mới Có thu phí​ Sửa chữa có tính phí theo quy định (**)​
​4 - 7 ngày tiếp theo ​Được đổi mới và thu phí vận chuyển Được đổi mới và thu phí vận chuyển​ Không được đổi mới​ Sửa chữa có tính phí theo quy định (**)​
​Sau 7 ngày ​Không được đổi mới Không được đổi mới​ Không được đổi mới​ Không được sửa chữa​

Ghi chú:

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn mới, khách hàng chưa sử dụng, còn nguyên nhãn, treo thẻ bài

(**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có phí sửa chữa bao nhiêu. 

II. Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại văn phòng theo địa chỉ: 

06 Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận11, TP.Hồ Chí Minh 

  • Sản phẩm còn mới chưa sử dụng, còn nguyên nhãn, treo thẻ bài
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN SX & TM  YUTEX.
  • Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

III. Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

- Tất cả các mặt hàng mua từ YUTEX đều có thể đổi lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày YUTEX giao hàng:

  • Tính phí vận chuyển.
  • Thu phí 20(phí tối thiểu: 25.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng đổi, và chi phí vận chuyển khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại YUTEX & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Sản phẩm còn nguyên chưa có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, bao gồm hàng khuyến mãi kèm theo.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, rách, hư hỏng hoặc có mùi lạ.

- Sau 03 ngày kể từ ngày mua, YUTEX sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. Trả hàng (Trả hàng vì khách không ưng ý):

- Tất cả các mặt hàng mua từ YUTEX đều có thể trả lại trong vòng 03 ngày kể từ ngày YUTEX giao hàngquá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

- Quý khách vui lòng chịu mức phí 25% (phí tối thiểu: 30.000 VNĐ) trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại YUTEX & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

  • Sản phẩm còn nguyên chưa có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện, bao gồm hàng khuyến mãi kèm theo.
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, rách, hư hỏng hoặc có mùi lạ.

IV. Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao nhằm, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- YUTEX khuyến cáo Quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Lủng/Rách/bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị lỗi, sai mẫu hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@yutex.vn hoặc Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại website www.yutex.vn để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

Sau 2 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng, YUTEX có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại YUTEX, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra sản phẩm, có dấu hiệu bị rách, bung chỉ, dơ.

Bước 2: Quý khách liên hệ với BP. Chăm sóc khách hàng qua hộp thư info@yutex.vn hoặc Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng tại website www.yutex.vn  để thông báo lỗi trên

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ BP. Chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi:

Hồ Chí Minh: 08 666 004 88 Email: info@yutex.vn

Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian của Quý khách, Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm thật kỹ ở bước 1.

V. Phương thức hoàn tiền

- Sau khi YUTEX và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển (nếu có)

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại YUTEX

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của YUTEX nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng:

Hồ Chí Minh: 08 666 004 88 Email: info@yutex.vn

Xin trân trọng cảm ơn!